.

1 thg 5, 2019

10 thói quen của những trader hàng đầu

0 đánh giá


1. Họ học cách tự nghiên cứu, tìm hiểu và tạo ra các tín hiệu, hệ thống giao dịch của riêng họ phù hợp với phong cách và khả năng chấp nhận rủi ro của chính họ. Họ không tham khảo những chiến lược khác và chỉ tập trung vào kế hoạch giao dịch của riêng họ.

2. Họ không quan tâm đến những ý kiến hay phản hồi của trader khác về chiến lược của họ, họ chỉ đơn thuần thực hiện các nguyên tắc giao dịch, duy trì sự kỷ luật mà họ biết là nếu thực hiện điều đó một cách đều đặn và nhất quán có thể giúp họ có được lợi nhuận về dài hạn.

3. Các trader chuyên nghiệp thường tránh được những tổn thất lớn tránh và các trường hợp cháy tài khoản trong khi giao dịch vì biến động thị trường bởi vì họ luôn quản lý vốn chặt chẽ, có khối lượng giao dịch hợp lý và luôn giữ vững sự kỷ luật này.

4. Cho dù là trader chuyên nghiệp, nhưng luôn tiếp tục học hỏi, phát triển và trở nên giỏi hơn trong giao dịch. Bạn hãy nhớ, đừng đứng im một chỗ nếu bạn có thể đi được.

5. Những trader chuyên nghiệp không bao giờ lãng phí thời gian trong những cuộc tranh luận về việc thị trường sẽ đi đâu tiếp theo. Họ chỉ đơn giản là giao dịch theo đúng xu hướng hiện tại cho đến khi nó có dấu hiệu yếu đi và đảo chiều.

6. Các nhà giao dịch có lợi nhuận luôn cố gắng giữ thua lỗ của họ ít nhất có thể, và họ sẵn sàng chấp nhận rằng mình sai nếu chiến lược của họ thất bại.

7. Những phân tích nhận đinh và ý kiến của họ thường khớp với hành động giá đang thể hiện trên thị trường.

8. Các nhà giao dịch chuyên nghiệp thường sử dụng khối lượng giao dịch nhỏ và nó phải phù hợp với số vốn hiện có trong tài khoản giao dịch của họ.

9. Các nhà giao dịch chuyên nghiệp thường thành công trong dài hạn và họ có niềm tin vào bản thân cũng như hệ thống giao dịch của họ.

10. Các nhà giao dịch chuyên nghiệp đều có sự kiên nhẫn và không bỏ cuộc. Họ thắng trước khi họ có ý định bỏ cuộc. Nếu bạn đang đi đúng hướng và có đủ sự kiên nhẫn, thì thành công sẽ càng đến gần với bạn.

Nguồn: https://www.newtraderu.com/2018/06/06/10-habits-of-top-traders-2/

0 đánh giá:

Đăng nhận xét