.

26 thg 4, 2021

4 khoản đầu tư KHÔNG BAO GIỜ LỖ

0 đánh giá

 


Nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett từng nói: Khoản đầu tư tốt nhất mà bạn có thể thực hiện là đầu tư cho bản thân. Đây là khoản đầu tư không bị tính thuế và ngay cả lạm phát cũng không thể làm suy giảm giá trị của nó.
Nếu bạn băn khoăn rằng đầu tư vào bản thân là đầu tư những gì thì bạn xem các gợi ý dưới đây!

1 - Đầu tư vào sức khỏe

Dù bạn là ai, hãy vẫn phải đặt sức khỏe của mình lên hàng đầu. “Có sức khỏe là có tất cả”. Không gì có thể quan trong bằng chính bạn đâu. Bởi vậy nên từ bây giờ hãy biết chăm sóc, yêu thương và phát triển chính bản thân mình.

2 - Đầu tư vào tri thức

Tuổi trẻ thì đừng nên ngại học, càng học các bạn sẽ cảm thấy kỹ năng của mình còn thiếu nhiều thứ, còn thiếu nhiều thứ thì lại càng muốn học. Bởi quá trình học là không ngừng mà. Vậy nên ngay bây giờ hãy đầu tư vào tri thức của mình ngay lập tức nhé bởi chắc chắn rằng đó sẽ là khoản đầu tư mang lại lợi nhuận cao ngất ngưởng và có lợi lâu dài đấy.

3 - Đầu tư vào mối quan hệ

Chúng ta cần tìm cho ra người hợp tác có thể tin cậy. Sự thành đạt của mỗi người trong cuộc sống phần lớn là nhờ sự giúp đỡ của những người xung quanh. Vì vậy, biết quy tụ chung quanh mình những người có tài sản (hữu hình và vô hình) là cốt lõi cho sự thành công của bạn sau này, đặc biệt là những người làm kinh doanh.

4 - Đầu tư vào ngoại hình

Theo Daniel Hamermesh, một nhà kinh tế học đến từ trường đại học Texas, tổng hợp nhiều nghiên cứu trong cuốn sách "Beauty Pays: Why Attractive People Are More Successful" , ông đã chỉ ra rằng những người có vẻ ngoài thu hút, cả nam lẫn nữ thường có mức thu nhập cao hơn những người với vẻ ngoài thông thường từ 3-4%.

(Sưu tầm internet)

0 đánh giá:

Đăng nhận xét