.

28 thg 1, 2011

Cerbersi Bình luận phiên 27/1/2011

2 đánh giá


Còn 1 ngày nữa là đến thời gian nghỉ Tết. Tâm lý nghỉ Tết đã bao trùm TTCK cùng với xu thế ko rõ ràng của VNIndex đã khiến khối lượng giao dịch giảm sút trong vài phiên gần đây.
Nhìn từ đồ thị thì thấy VNIndex đang rơi vào sóng điều chỉnh 4 trong sóng tăng [5].
Trong sóng điều chỉnh giảm 4 thì đang khả năng nằm trong sóng hồi phục giả tạo b.
Kết luận:
1. Ngày mai phiên cuối cùng của năm Canh Dần khả năng thị trường tiếp tục tăng.
2. Nhưng cuộc chơi mới thực sự bắt đầu lại vào năm mới Tân Mão khi mọi yếu tố đều bất lợi cho thị trường từ phân tích kỹ thuật cũng như tâm lý vui xuân của các NĐT.
3. Thị trường vẫn rất khả quan nếu sóng 4 này điều chỉnh xong và kết thúc trên ngưỡng 485 điểm thì VNIndex sẽ có cơ hội hướng tới một đợt sóng tăng điểm dài cuối cùng (sóng [5]) của sóng tăng trường [[1]] (mà có đáy là 419 điểm)

----------------------
KHUYẾN CÁO: Bài viết mang tính chất cá nhân, chỉ nhằm mục tiêu cung cấp, trao đổi thông tin mà không hàm ý khuyến cáo người đọc mua, bán hay nắm giữ cổ phiếu. Người đọc chỉ nên sử dụng nhận định này như một nguồn thông tin tham khảo. Ad không chịu trách nhiệm trước bất kỳ thiệt hại nào đối với việc sử dụng các thông tin trong bài viết này.

2 đánh giá:

Dr. Thanh Cerbersi nói...
16:58 7/2/11

Kết thúc phiên cuối cùng năm Canh Dần (28/1/2011) đúng như nhận định. Thị truờng có phiên tăng điểm (+7,92) lên 510.6 điểm. Việc tăng điểm trong phiên này càng củng cố xu thế của sóng hồi phục giả tạo b. Mọi khó khăn cho thị trường vẫn đang nằm ở phía trước.

Dr. Thanh Cerbersi nói...
18:25 7/2/11

Ngày mai là phiên đầu tiên của năm mới Tân Mão. Trong đợt nghỉ Tết nguyên đán thị trường Việt Nam có một bất lợi là không cộng hưởng được xu thế tăng điểm 5 phiên liên tiếp mạnh mẽ của TTCK Mỹ. Rất nhiểu khả năng đén thời điểm TTCK VN giao dịch là rơi vào đợt điều chỉnh của TTCK Mỹ. Việc này rất thuận lợi cho xu thế điều chỉnh của sóng C.

Đăng nhận xét