.

19 thg 2, 2011

Cerbersi: Phân tích giá vàng thế giới và trong nước 18/2/2011

1 đánh giá


Giá vàng thế giới 18/2/2011 đã tiếp tục tăng giá. Hiện tại có thể vàng thế giới đang trong sóng tăng 5 cuối cùng của đợt tăng giá sóng (I) từ 1320 USD -> 1389 (18/2/2011)
Cùng với sóng vàng thế giới, vàng trong nước đang bước vào giai đoạn tăng ấn tượng khi đủ các yếu tố thiên thời địa lợi, nhân hòa:
+ Thiên thời: giá vàng thế giới đang vào sóng tăng
+ Địa lợi: Đô la tự do trong nước liên tục leo thang sau khi chính sách tỷ giá NHNN đưa ra; giá xăng dầu, giá điện... chuẩn bị tăng giá.
+ Nhân hòa: người người, nhà nhà đang đổ xô mua vàng và mua đô, như một chỗ trú ẩn an toàn để đối phó với lạm pháp khi một mặt bằng gía mới cho hàng hóa hình thành.

Kết luận; Giá vàng trong nước và thế giới có thể tiếp tục tăng nốt trong vài phiên tới, nhưng sớm sẽ có đợt điều chỉnh của sóng II. Kỳ vọng giá vàng trong nước lập kỷ lục 38.5 - 39 tr/lượng trước khi điều chỉnh.

----------------------
KHUYẾN CÁO: Bài viết mang tính chất cá nhân, chỉ nhằm mục tiêu cung cấp, trao đổi thông tin mà không hàm ý khuyến cáo người đọc mua, bán hay nắm giữ vàng. Người đọc chỉ nên sử dụng nhận định này như một nguồn thông tin tham khảo. Ad không chịu trách nhiệm trước bất kỳ thiệt hại nào đối với việc sử dụng các thông tin trong bài viết này.

1 đánh giá:

Dr. Thanh Cerbersi nói...
00:43 22/2/11

Chính xác!. Ngày 21/2, rồi ngày 22/2 Thị trường vàng tiếp tục tăng. Sắp có dấu hiệu tạo đỉnh ngắn hạn.

Đăng nhận xét