.

7 thg 11, 2011

Cerbersi - Nhận định sau phiên HNX lập đáy lịch sử 65 điểm (7/11/2011)

3 đánh giá

Những kẻ ngu ngốc nhất là ôm những thứ khủng hoảng thừa, không có giá trị , ngành nghề thừa mứa. Cả nước đua nhau in vô tội vạ số lượng gấp hàng trăm, hàng nghìn lần,
Ngân hàng mở ầm ầm, cty chứng khoán mọc như nấm, trường đại học nhiều  hơn nhà trẻ ... đến khi bị đảo thải hàng loạt thì lại kêu trời trời không thấu, kêu đất đất không hay! 

Tuy nhiên càng khủng hoảng, các cổ phiếu ngành nghề sản xuất ra của cải vật chất, hàng hóa tiêu dùng, lương thực, thực phẩm, thuốc men càng có lãi. Đầu tư trong khủng hoảng vào các cty lãi lớn, làm ăn quanh năm lãi, năm sau lãi cao hơn năm trước là sự lựa chọn sáng suốt

Trong thời buổi nhậm nhoạng tranh tối tranh sáng thế này cứ phải chơi với thằng to cho an toàn. Từ chọn Ngân hàng gửi tiêt kiệm, chọn Cty Chứng khoán để mở tài khoản đến chọn Mã Cổ Phiếu để đầu tư. Cứ to mà chiến thôi. Thằng nhỏ chết chứ thằng to thì càng lãi. Giờ là lúc rõ hơn bao giờ hết tinh thần: "1 con ngựa đau cả tàu được ăn thêm cỏ". Buồn!

Các cổ phiếu an toàn nhất trong thời buổi này: BVH   DHG  MSN  VIC  VNM

3 đánh giá:

Nặc danh nói...
14:33 7/11/11

Đầu tư trong khủng hoảng cần cái đầu lạnh và con mắt tầm nhìn xa. Phiên hôm nay nước ngoài vẫn tiếp tục mua ròng các BCs trụ. Hy vọng thị trường vẫn tiếp tục được nâng đỡ, các cty làm ăn thực sự tốt giờ sẽ là điểm dừng của những đồng tiền thông mình.

Nặc danh nói...
16:46 7/11/11

Danh mục khủng!

Dr. Thanh Cerbersi nói...
16:57 10/11/11

Khi thị trường chung xấu. Bên HOSINO cổ phiếu giảm ít nhất, giữ giá tốt nhất và bật nhanh nhất khi thị trường hồi phục có lẽ là tam trụ: BVH MSN VIC.

Hôm nay là một ví dụ điển hình. Cả 3 đều giữ tham chiếu trong khi VNI - 4,16 điểm (-1,02%); HNX -0,81 điểm (- 1,25%)

(VPL sắp xáp nhập vào VIC nên giờ chỉ còn thế chân vạc và sau này VIC càng lớn vai trò ảnh hưởng cảng khủng khiếp)

Đăng nhận xét