.

1 thg 1, 2022

Danh mục Cerbersi tăng trưởng 40% trong năm 2021

0 đánh giá

Danh mục Cerbersi năm 2021 đã tăng trưởng 40,15% so với chỉ số VNIndex tăng trưởng 35,73%. 


Các cổ phiếu Danh mục Cerbersi lựa chọn trong năm 2021 đều là các chứng chỉ quỹ đại diện cho rổ chỉ số VN30, VNDiamond, VNFinLead. Các chỉ số trên bao gồm các doanh nghiệp vốn rất lớn, đầu ngành, thanh khoản cao, chất lượng cơ bản vượt trội, mua để giữ và vì vậy, rất ít phải giao dịch giúp giảm chi phí giao dịch cho nhà đầu tư, giảm thời gian phải theo dõi thị trường, dành nhiều thời gian hơn cho công việc chuyên môn chính của mình.  


Sẽ có những giai đoạn, việc đầu tư vô cùng khó khăn, chán nản, mệt mỏi và lúc đó bạn sẽ hơn lúc nào hết cần tới chuyên môn chính của mình trong công việc chính để duy trì cuộc sống (cả về tài chính lẫn tâm lý, sức khỏe). Hãy đầu tư như một kênh để tích lũy và gia tăng tài sản bạn nhé. 


Danh mục Cerbersi luôn đặt mục tiêu tăng trưởng bền vững năm này qua năm khác nên không bao giờ đầu tư độc cổ, không margin. Hầu hết thời gian năm 2021 Danh mục mới chỉ sử dụng tối đa 80% hạn mức và còn 20% tiền là phương án dự phòng an toàn đảm bảo cho danh mục có thể gia tăng cổ phiếu nếu thị trường có các biến cố lớn.


Đầu tư tối ưu chỉ số với lợi suất trên mức trung bình thị trường và chiến thắng được chỉ số VNIndex chính là kết quả và triết lý về đầu tư mà Danh mục Cerbersi chia sẻ với các nhà đầu tư trong 5 năm qua. Với chiến lược đầu tư an toàn, "ăn chắc mặc bền" sẽ giúp nhà đầu tư thắng lợi từ năm này sang năm khác với một tâm thế an yên, không lo lắng, bồn chồn, sợ hãi. Người chiến thắng lâu dài năm này qua năm khác cùng với thị trường mới là người tạo nên kỳ tích khi kết hợp với sức mạnh của lãi suất kép. 

Thống kê tăng trưởng Danh mục và chỉ số qua các tháng của năm 2021

Quý nhà đầu tư thân mến, đđăng ký là thành viên nhân Danh mục Cerbersi vui lòng đăng ký tại đây

Cuối cùng, xin cảm ơn sự tin yêu và đồng hành của quý nhà đầu tư trong thời gian vừa qua và chúc quý nhà đầu tư cùng gia đình một năm mới 2022 thật nhiều sức khỏe, thành công, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

Trân Trọng
Dr. Thanh Cerbersi

0 đánh giá:

Đăng nhận xét