.

6 thg 2, 2022

Copy Trading hay Social Trading của Exness là gì?

0 đánh giá

Bạn muốn tham gia thị trường nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?

Social Trading khiến việc này trở nên đơn giản khi cho phép các nhà giao dịch mới bắt đầu sao chép từ các nhà giao dịch có kinh nghiệm và cả hai bên đều kiếm được tiền từ những giao dịch có lợi nhuận. Bên cạnh một bộ công cụ ấn tượng, bạn còn nắm toàn quyền kiểm soát các khoản đầu tư của mình.




Sau đây là một số thông tin thêm:



Nhà đầu tư

Nhà đầu tư là nhà giao dịch sao chép, sử dụng dịch vụ Social Trading để tìm duyệt và lựa chọn các chiến lược giao dịch do các nhà giao dịch có kinh nghiệm tạo ra (chúng tôi gọi là nhà cung cấp chiến lược), sau đó sao chép các giao dịch đã được thực hiện trong những chiến lược này.

Nhà cung cấp chiến lược

Mục đích của nhà cung cấp chiến lược là kiếm lợi nhuận từ các giao dịch của mình và khi họ kiếm được lợi nhuận, các nhà đầu tư cũng sẽ kiếm được lợi nhuận (theo tỷ lệ). Toàn bộ chiến lược được đo lường qua các số liệu, được dùng để tính Lợi nhuận ròng và rủi ro. Lợi nhuận ròng là dấu hiệu cho thấy hiệu quả của chiến dịch, còn rủi ro là một phạm vi biến động cập nhật liên tục.

Khi nhà cung cấp chiến lược kiếm được lợi nhuận, họ cũng kiếm được một khoản tiền hoa hồng theo tỷ lệ do họ đặt ra (trong khoảng từ 0% đến 50%). Mức lợi nhuận ròng này có được vào cuối kỳ giao dịch.



0 đánh giá:

Đăng nhận xét